Buwan ng Wika

Buwan ng Wika! And since it’s buwan ng wika, I’m going to speak in taglish on this blog post. Hello mga magagandang readers! Taglish ako ngayon so today kung nagwowonder kayo kung ano ang sasabihin ko about sa Buwan ng Wika is that sasabihin ko ang mga magagandang nangyari sa buwan ng August. At bukas, we have a competition sa school na maglalabanlaban sa interpretative dance and sa balagtasan. So excited na din ako dun!

Let’s start na if your getting bored sa aking introduction 🙂

  1. Nakakuha ako ng matataas na scores sa exam

First is that I had amazing scores sa exam! Pressured ako pero pinilit ko in order to make God proud and even my parents. Ineaim ko na din makapasok sa top. Sinisikap ko at ginagawa ko ang medyo lahat 😉 para makakuha ng high scores sa exam and sa quizzes.

     2. Nagbirthday ako!!

First of all I just want to thank yung mga taong nag greet sa akin noong birthday ko. I’m really happy!

Ayun lang ang mga magagandang nangyari this month of August! I hope naejoy niyo. If you want na gumawa ulit ako sa December, I’ll be happy to!

SOCIAL MEDIA:

Twitter: twitter.com/AjSoNavarro

Instargram: instagram.com/ajnavarroso

You can also see my social medias in the scrollbar! Thank you for reading! Subscribe to be updated for new blog posts from Aj.

Leave a Reply

